சென்னை சூப்பர் கிங்ஸ் (CSK) ரசிகர்களுக்கு ஹாப்பி நியூஸ் – இந்தியாவிலேயே மிகச்சிறந்த அணியாக தேர்வு!
இந்தியாவின் மிகப்பெரிய விளையாட்டு அணியின் உரிமையாளராக, சென்னை சூப்பர் கிங்ஸ் (CSK) அணி ஆர்மேக்ஸ் மீடியா சர்வேயால் தேர்வு செய்யப்பட்டுள்ளது. இந்த சாதனையை CSK ரசிகர்கள் தற்போது கொண்டாடி வருகின்றனர்.
சென்னை சூப்பர் கிங்ஸ்
நடப்பு சீசனில் முதல் நான்கு போட்டிகளில் தோல்வியடைந்த சென்னை சூப்பர் கிங்ஸ் (CSK) அணி நேற்று நடைபெற்ற ஆட்டத்தில் ஃபாஃப் டு பிளெசிஸின் ராயல் சேலஞ்சர்ஸ் பெங்களூர் அணியை 23 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் வீழ்த்தி தனது வெற்றிக் கணக்கைத் திறந்தது. இந்த வெற்றியை கொண்டாடி வரும் CSK ரசிகர்களின் உற்சாகத்தை அதிகரிக்கும் விதமாக மேலும் ஒரு நல்ல செய்தி வெளியாகி இருக்கிறது. அதாவது, ஆர்மேக்ஸ் மீடியாவின் சமீபத்திய கணக்கெடுப்பின்படி நடப்பு சாம்பியனான சென்னை சூப்பர் கிங்ஸ் இந்தியாவின் மிகப்பெரிய விளையாட்டு உரிமையாக அறிவிக்கப்பட்டுள்ளது.
சென்னை சூப்பர் கிங்ஸ் ரசிகர்களுக்கு ஷாக் நியூஸ் – IPL 2022 தொடரில் இருந்து விலகிய தீபக் சாஹர்!
இந்தியன் பிரீமியர் லீக்கில் 4 முறை ஐபிஎல் சாம்பியன்களான CSK, சுமார் 40.9 மில்லியன் ரசிகர்களுடன், சுமார் 22.5 மில்லியன் மக்கள் என விசுவாசமான ரசிகர் பட்டாளத்தை கொண்டுள்ளது. இந்த தகவலானது, CSK அணி மற்றும் அதன் வீரர்களுக்கு இருக்கும் ரசிகர்களின் ஆஃப்லைன் மற்றும் ஆன்லைன் ஈடுபாடுகளின்படி அறிக்கையாக உருவாக்கப்பட்டுள்ளது. அதாவது, இந்தியாவில் உள்ள அனைத்து விளையாட்டுகளிலும், கபடி, WWE மற்றும் கால்பந்து போன்றவற்றை விட, கிரிக்கெட்டுக்கு சுமார் 124.2 மில்லியன் ரசிகர்கள் உள்ளனர்.
மேலும் விளையாட்டு வீரர்களில், அர்ஜென்டினா மற்றும் PSG சூப்பர் ஸ்டார் லியோனல் மெஸ்ஸி இந்தியாவில் 3.9 மில்லியன் ரசிகர்களுடன் முன்னணியில் இருப்பதாக கணக்கெடுப்பு தெரிவிக்கிறது. இது குறித்து ஆர்மேக்ஸ் மீடியாவின் நிறுவனர் மற்றும் CEO ஷைலேஷ் கபூர் கூறுகையில், ‘பார்வையாளர்களின் எண்ணிக்கை, குறிப்பாக தொலைக்காட்சியில் இருந்து, எந்த விளையாட்டின் ரசிகர் பட்டாளத்தையும் துல்லியமாக பிரதிநிதித்துவ படுத்துவதில்லை. ஏனெனில் இந்தியா ஒற்றை தொலைக்காட்சி தேசமாக உள்ளது.
மின் துறையில் Diploma படித்தவருக்கு வேலை – விண்ணப்பங்கள் வரவேற்பு..!
அங்கு விளையாட்டு, பார்வை செயலற்ற தன்மை உள்ளது. இந்த அறிக்கையின் மூலம், விளையாட்டை தீவிரமாகப் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் மற்றும் அதில் ஈடுபடும் ‘உண்மையான’ ரசிகர்களின் அளவு மற்றும் சுயவிவரத்தில் நம்பகமான, தரவுகளுக்கான தேவை இடைவெளியை நிரப்புவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளோம். இந்த அறிக்கை விளையாட்டு லீக்குகள், அணிகள் மற்றும் ஒளிபரப்பாளர்களுக்கு அவர்களின் பிராண்ட் மற்றும் தகவல் தொடர்பு மூலோபாய முயற்சிகளுக்கு பயனுள்ள தகவல்களை வழங்க முடியும்’ என்று குறிப்பிட்டுள்ளார்.