வேலைவாய்ப்பு செய்திகள் 2024
நிறுவனம் | இந்தியன் ஓவர்சீஸ் வங்கி |
பணியின் பெயர் | அலுவலக உதவியாளர் |
பணியிடங்கள் | 01 |
விண்ணப்பிக்க கடைசி தேதி | Within 15 Days |
விண்ணப்பிக்கும் முறை | Offline |
IOB காலிப்பணியிடங்கள்:
அலுவலக உதவியாளர் பதவிக்கு என ஒரு பணியிடம் காலியாக உள்ளது.
தகுதி விவரங்கள்:
• கணினி அறிவுடன் பட்டதாரியாக இருக்க வேண்டும்
• கரூர் மாவட்டத்தில் இருந்து மட்டும் விண்ணப்பங்கள் வரவேற்கப்படுகின்றன.
• அடிப்படைக் கணக்கியல் பற்றி தெரிந்திருக்க வேண்டும்.
• உள்ளூர் மொழியில் சரளமாக பேச மற்றும் எழுத தெரிந்திருக்க வேண்டும்.
• ஆங்கிலம் / இந்தியில் சரளமாக இருப்பது கூடுதல் தகுதி
• MS Office (MS-Word, MS-Excel மற்றும் MS-Power point), Tally & Internet ஆகியவற்றில் நிபுணத்துவம் பெற்றவராக இருக்க வேண்டும்.
• உள்ளூர் மொழியில் தட்டச்சு செய்யும் திறன் அவசியம், ஆங்கிலத்தில் தட்டச்சு திறன் கூடுதல் நன்மை என தெரிவிக்கப்படுள்ளது.
ஊழியர்களுக்கு பழைய ஓய்வூதிய திட்டம் அமல் – மாநில அரசு அறிவிப்பு!!
தேர்வு செயல் முறை:
(i) Written Test
(ii) Personal Interview
Office Assistant வயது வரம்பு:
விண்ணப்பிக்க விரும்பும் ஆர்வமுள்ளவர்கள் வயதானது குறைந்தபட்சம் 22 முதல் அதிகபட்சம் 40 க்குள் இருக்க வேண்டும். மேலும் வயது தளர்வு பற்றிய விவரங்களுக்கு அதிகார்பூர்வ அறிவிப்பை அணுகவும்.
சம்பளம்:
இப்பணிக்கு தேர்வு செய்யப்படும் தேர்வர்க்கு மாதம் ரூ.12,000/-ஊதியம் வழங்கப்பட உள்ளது.
IOB விண்ணப்பிக்கும் முறை:
தகுதியும் திறமையும் உள்ள ஆர்வமுள்ளவர்கள் தங்களின் முழு விவரம் அடங்கிய விண்ணப்ப படிவத்தை பூர்த்தி செய்து INDIAN OVERSEAS BANK Regional Office 12/1, A. P T. Road, Park Road-Sathy Road Jn Erode-638 003. என்ற முகவரிக்கு அறிவிப்பு வெளியான 15 நாட்களுக்குள் விண்ணப்பிக்குமாறு கேட்டுக்கொள்ளப்படுகிறது.