ரயில் பயணிகள் WhatsAppல் உணவை ஆர்டர் செய்யும் வழிமுறைகள் – முழு விவரம் இதோ!

0
ரயில் பயணிகள் WhatsAppல் உணவை ஆர்டர் செய்யும் வழிமுறைகள் - முழு விவரம் இதோ!
ரயில் பயணிகள் WhatsAppல் உணவை ஆர்டர் செய்யும் வழிமுறைகள் - முழு விவரம் இதோ!
ரயில் பயணிகள் WhatsAppல் உணவை ஆர்டர் செய்யும் வழிமுறைகள் – முழு விவரம் இதோ!

இந்திய ரயில்வே கேட்டரிங் மற்றும் டூரிசம் கார்ப்பரேஷனின் (IRCTC) உணவு விநியோக சேவையான Zoop, பயணிகளுக்கு அவர்களின் PNR எண்ணைப் பயன்படுத்தி ரயில் இருக்கையில் இருந்து உணவை ஆர்டர் செய்ய வாட்ஸ்அப் சேவையை வழங்குகிறது. இதற்கான வழிமுறைகளை இப்பதிவில் காணலாம்.

Zoop செயலி:

ரயில் பயணிகள் நீண்ட தூர பயணத்தின் போது சந்திக்கும் முக்கிய பிரச்சனையாக இருப்பது, உணவு தான். இதற்காக ரயில் நிலையங்களில் உணவுகள் விற்கப்பட்டாலும், அவை தொடர்ந்து சர்ச்சைகளை ஏற்படுத்துவதையும் யாராலும் மறக்க முடியாது. இதனால் ரயில்வே துறை பல மாற்று முடிவுகளை எடுத்து வருகிறது. அந்த வகையில், ரயில் பயணிகள் தங்கள் இருக்கையில் இருந்து கொண்டே, உணவை ஆர்டர் செய்யும் முறையில் புதிய செயலியை அறிமுகம் செய்துள்ளது ரயில்வே துறை.

தமிழகத்தில் என்ஜினீயரிங் பொது கலந்தாய்விற்கான தேதி தள்ளிவைப்பு – அறிவிப்பு வெளியீடு!

இந்திய ரயில்வே கேட்டரிங் மற்றும் டூரிசம் கார்ப்பரேஷனின் (IRCTC) உணவு விநியோக சேவையான Zoop, பயணிகளுக்கு அவர்களின் PNR எண்ணைப் பயன்படுத்தி ரயில் இருக்கையில் இருந்து உணவை ஆர்டர் செய்ய வாட்ஸ்அப் சேவையை வழங்குகிறது. Zoop சேவைக்காக Jio Haptik உடன் கூட்டு சேர்ந்துள்ளது. கூடுதல் செயலியைப் பதிவிறக்கம் செய்யாமல் பயணிகள் Zoop மூலம் வரவிருக்கும் எந்த நிலையத்திலும் உணவை ஆர்டர் செய்ய முடியும். இந்தச் சேவையானது பயணிகளை உணவைக் கண்காணிக்கவும், அவர்களின் கருத்துக்களை வழங்கவும் மற்றும் அவர்களின் ஆர்டர்கள் தொடர்பான ஆதரவைப் பெறவும் அனுமதிக்கும்.

Exams Daily Mobile App Download

Zoop WhatsApp சேவையை பயன்படுத்தும் வழிமுறைகள்:

பயணிகள் Zoop WhatsApp சாட்போட் எண்ணை +91 7042062070 சேமித்து, பயணம் செய்யும் போது அவர்களுக்கு குறுஞ்செய்தி அனுப்ப வேண்டும். மாற்றாக, பயணிகள் https://wa.me/917042062070 க்குச் சென்று Zoop ல் உணவை ஆர்டர் செய்யலாம்.

  • செயலியில் பயணிகள் தங்களின் 10 இலக்க PNR எண்ணை உள்ளிட வேண்டும்.
  • எண்ணைப் பகிரும்போது, ரயிலில் பயணிகளின் கோச் மற்றும் இருக்கை/பெர்த் ஆகியவற்றை சேவை வழங்குநரால் தானாகவே கண்டறிய முடியும்.
  • பின்னர் பயணிகளிடம் தங்கள் விவரங்களைச் சரிபார்க்கும்படி கேட்கும்.
  • அவர்கள் உணவை ஆர்டர் செய்ய விரும்பும் நிலையத்தைத் தேர்ந்தெடுக்கும்படி கேட்கப்படுவார்கள்.
  • சாட்போட் பயணிகளை உணவகங்கள் மூலம் வழிநடத்தி, அவர்களின் உணவைத் தேர்ந்தெடுத்து ஆர்டர் செய்யும்படி கேட்கும்.
  • பயணிகள் செயலி மூலம் பணம் செலுத்தலாம்.
  • பரிவர்த்தனை முடிந்ததும், பயணிகள் தங்கள் உணவின் தயார் நிலை ஸ்டேட்டஸ் ஐ கண்காணிக்க முடியும்.
  • தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட நிலையத்திற்கு ரயில் வந்ததும் பயணிகளுக்கு உணவு வழங்கப்படும்.

TNPSC Online Classes

To Subscribe => Youtube Channelகிளிக் செய்யவும்
To Join => Whatsapp கிளிக் செய்யவும்
To Join => Facebookகிளக் செய்யவும்
To Join => Telegram Channelகிளிக் செய்யவும்

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here
Captcha verification failed!
CAPTCHA user score failed. Please contact us!