வங்கி வாடிக்கையாளர்கள் ‘இதனை’ ஆக.31 க்குள் செய்யாவிடில் கணக்கு முடக்கம்? முக்கிய தகவல்!
இந்திய ரிசர்வ் வங்கியின் KYC வழிகாட்டுதல்களின்படி, அனைத்து வங்கி வாடிக்கையாளர்களுக்கு KYC புதுப்பித்தல் கட்டாயமாகும். மேலும் கணக்குகளை செயலில் வைத்திருக்க PNB KYC யை ஆகஸ்ட் 31, 2022 க்குள் முடிக்க வேண்டும் என பஞ்சாப் நேஷனல் வங்கி அறிவிப்பு வெளியிட்டுள்ளது.
PNB வங்கி:
கடந்த சில மாதங்களில், பல வங்கிகள் வாடிக்கையாளர்களின் கணக்குகளை சுறுசுறுப்பாக வைத்திருக்கவும், கணக்கு தொடர்பான பணிகளைச் சீராகச் செய்யவும் KYC விவரங்களைப் புதுப்பிக்குமாறு வாடிக்கையாளர்களுக்கு வங்கிகள் எச்சரிக்கை விடுத்து வருகின்றன. இந்த வகையில் பொதுத்துறை கடன் வழங்கும் பஞ்சாப் நேஷனல் வங்கி, KYC புதுப்பிப்பு குறித்து வாடிக்கையாளர்களுக்கு அறிவிப்பு ஒன்றை வெளியிட்டுள்ளது. நேற்று ட்வீட்டில் , கணக்குகளை செயலில் வைத்திருக்க PNB KYC யை ஆகஸ்ட் 31, 2022 க்குள் செய்யப்பட வேண்டும். மேலும் PNB KYC புதுப்பிப்பு, இந்த ஆண்டு மார்ச் 31 ஆம் தேதியின் படி கணக்குகள் செலுத்த வேண்டிய வாடிக்கையாளர்களுக்கு பொருந்தும்.
IT நிறுவன ஊழியர்களுக்கான முக்கிய அறிவிப்பு – முடிவடையும் Work From Home!
அதாவது “ஆர்பிஐ வழிகாட்டுதல்களின்படி, அனைத்து வாடிக்கையாளர்களுக்கும் KYC புதுப்பித்தல் கட்டாயமாகும். 31.03.2022 இல் உங்கள் கணக்கு KYC புதுப்பித்தலுக்கு காரணமாக இருந்தால், 31.08.2022 க்கு முன் KYC ஐப் புதுப்பிக்க உங்கள் அடிப்படை கிளையைத் தொடர்புகொள்ளுமாறு கேட்டுக் கொள்ளப்படுகிறார்கள் என்று அறிவிப்பில் கூறப்பட்டு உள்ளது. ஸ்டேட் பேங்க் ஆஃப் இந்தியாவின் பல வாடிக்கையாளர்கள் KYC விதிமுறைகளுக்கு இணங்காததற்காக பல கணக்குகளின் செயல்பாட்டை வங்கி நிறுத்தி விட்டதாக குற்றம் சாட்டிய ஒரு மாதத்திற்குப் பிறகு PNB இன் அறிவிப்பு வந்துள்ளது.
பொதுத்துறை கடன் வழங்குநரின் அதிகாரப்பூர்வ கைப்பிடியைக் குறியிட்டு ட்விட்டரில் புகார் செய்த பல பயனர்களின் கூற்றுப்படி, வங்கியின் KYC இயக்கத்தின் ஒரு பகுதியாக, ஜூலை 1 ஆம் தேதிக்குள் KYC விவரங்களைப் புதுப்பிக்காததற்காக SBI அவர்களின் கணக்குகளை முடக்கியதாகக் கூறப்படுகிறது. இதன் விளைவாக, வெளிநாட்டில் தங்கியிருக்கும் இந்த வாடிக்கையாளர்கள், தங்கள் எஸ்பிஐ கணக்குகளில் எந்தப் பரிவர்த்தனையையும் மேற்கொள்ள முடியவில்லை.
PNB KYC ஐ எவ்வாறு புதுப்பிப்பது?
- வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் PNB KYC விவரங்களைப் புதுப்பிக்க, அவர்கள் முன்பு வழங்கிய KYC தகவலில் எந்த மாற்றமும் இல்லை என்றால், வாடிக்கையாளர்கள் முறையாக நிரப்பப்பட்ட மற்றும் கையொப்பமிடப்பட்ட பரிந்துரைக்கப்பட்ட வடிவத்தை சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.
- இந்த வடிவத்தை கிளைக்கு நேரிலோ அல்லது பதிவு செய்யப்பட்ட மின்னஞ்சல் ஐடி மூலமாகவோ அல்லது தபால் மூலமாகவோ சமர்ப்பிக்கலாம் மற்றும் கிளை மின்னஞ்சல் ஐடியில் கோரிக்கையை அனுப்புவதன் மூலம் கிளையிலிருந்து பெறலாம்.
- விவரங்களில் ஏதேனும் மாற்றம் இருந்தால், வாடிக்கையாளர் கிளைக்குச் சென்று செயல்முறையை மேற்கொள்ள வேண்டும்.
To Subscribe => Youtube Channel கிளிக் செய்யவும்
To Join => Whatsapp கிளிக் செய்யவும்
To Join => Facebook கிளக் செய்யவும்
To Join => Telegram Channel கிளிக் செய்யவும்