‘இனி அனுமதியின்றி 400 அடிவரை ட்ரோன் பறக்கலாம், லைசென்ஸ் தேவையில்லை’ – மத்திய அரசு!

0
'இனி அனுமதியின்றி 400 அடிவரை ட்ரோன் பறக்கலாம், லைசென்ஸ் தேவையில்லை' - மத்திய அரசு!
'இனி அனுமதியின்றி 400 அடிவரை ட்ரோன் பறக்கலாம், லைசென்ஸ் தேவையில்லை' - மத்திய அரசு!
‘இனி அனுமதியின்றி 400 அடிவரை ட்ரோன் பறக்கலாம், லைசென்ஸ் தேவையில்லை’ – மத்திய அரசு!

பிரதமர் நரேந்திர மோடி, ஆளில்லா விமான அமைப்புகள் (UAS) அல்லது ட்ரோன்களின் போக்குவரத்து நிர்வாகத்திற்கான கொள்கையை வகுப்பது குறித்து மத்திய உயர்மட்ட அமைச்சர்கள் கூட்டத்தில் கலந்து கொண்டதன் பின்னர் தேசிய ட்ரோன் கொள்கையின் விதிகளை தளர்த்துவதாக மத்திய அரசு அறிவித்துள்ளது.

ட்ரோன் கொள்கை

இந்திய சிவில் விமான போக்குவரத்து அமைச்சகம் கடந்த மார்ச் மாதத்தில் ஆளில்லா விமான முறைமை விதிகளை மாற்றியமைத்து வரைவு ட்ரோன் விதிகளை வெளியிட்டது. இந்த வரைவு விதிகளின்படி, HT ஆல் மதிப்பாய்வு செய்யப்பட்ட தனித்துவ அங்கீகார எண்ணிற்கான ஒப்புதல்கள், முன்மாதிரி அடையாள எண், உறுதிப்படுத்தல் சான்றிதழ், பராமரிப்பு சான்றிதழ், இறக்குமதி அனுமதி, ஏற்கனவே உள்ள ட்ரோன்களை ஏற்றுக்கொள்வது, ஆபரேட்டர் அனுமதி, ட்ரோன் போர்ட் அங்கீகாரம், மாணவர் தொலை பைலட் உரிமம் உள்ளிட்டவை ரத்து செய்யப்பட்டன.

LKGக்கு ரூ.12,458 & 2ம் வகுப்பிற்கு ரூ.12,449 – RTE தனியார் பள்ளிகளில் கல்விக்கட்டணம்!

இதில் டிஜிட்டல் ஸ்கை என்பது இந்தியாவில் ட்ரோன் நடவடிக்கைகளை நிர்வகிப்பது தொடர்பான நடவடிக்கைகளுக்காக, சிவில் ஏவியேஷன் இயக்குநரகம் (DGCA) வழங்கும் ஆன்லைன் தளமாகும். இந்த புதிய விதிகள் அறிவிக்கப்பட்ட தேதியிலிருந்து 30 நாட்களுக்குள், ட்ரோன் நடவடிக்கைகளுக்கான வான்வெளி வரைபடம், அதாவது இந்தியாவின் முழு வான்வெளியை சிவப்பு, மஞ்சள் மற்றும் பச்சை மண்டலங்களாக பிரித்து, கிடைமட்ட தீர்மானம் சமமாக இருக்கும் அல்லது 10 மீட்டரை விட அதிகரிகமாக இருக்கலாம் என்று வரைவு விதிகள் கூறுகின்றன.

அதாவது விமான நிலைய சுற்றளவிலிருந்து மஞ்சள் மண்டலம் 45 கி.மீ முதல் 12 கி.மீ வரையும், பசுமை மண்டலம் 8 முதல் 12 கி.மீ வரையும், 400 அடி முதல் 200 அடி வரை அனுமதி தேவையில்லை என விளக்கம் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது. ட்ரோன் நடவடிக்கைகளுக்கான வான்வெளி வரைபடம், இயந்திரத்தால் படிக்கக்கூடிய புரோகிராமிங் ரீதியாக அணுகக்கூடிய வகையில் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. இதனால் ட்ரோன் விமானிகள் தங்களது விமானத் திட்டத்தை வகுக்கவும் மண்டலங்களை எளிதாக அடையாளம் காண முடியும். ட்ரோன்கள் குறித்த வரைவுக் கொள்கை விவாதங்கள் கடந்த இரண்டு ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக நடைபெற்று வருகின்றன.

இந்த வரைவுக் கொள்கை, யுஏஎஸ்ஸை தேசிய வான்வெளி அமைப்புடன் இணைப்பது மற்றும் தொழில்நுட்ப செயல்பாட்டு ரீதியான சவால்களை வழங்குகிறது. இது தொடர்பாக சிவில் விமானப் போக்குவரத்து அமைச்சர் ஜோதிராதித்யா சிந்தியா, ‘இந்தக் கொள்கை ட்ரோன் பயணங்களை பட்டியலிடும் போது முந்தைய விதிகளிலிருந்து முற்றிலும் மாற்றத்தைக் குறிக்கும் என்றும், ட்ரோன்கள் உலகம் முழுவதும் மிகப்பெரிய தொழில்நுட்ப புரட்சியைக் குறைக்கின்றன’ என ட்வீட் மூலம் தெரிவித்துள்ளார்.

இந்த கொள்கையின் நோக்கமானது பல வகையான ஆளில்லா விமானங்களின் செயல்பாட்டு காட்சிகளை இயக்குவதும் ஆளில்லா விமான சேவைக்கான இணக்கத்தை எளிதாக்குவது மற்றும் பாதுகாப்பை உறுதி செய்வது ஆகும். வரைவு கொள்கை கட்டணத்தை குறைக்கவும், அதனை ட்ரோனின் அளவோடு இணைக்கவும் கூறுகிறது. இந்த வரைவு ஆவணத்தில் தற்போதுள்ள பல விதிகளை மத்திய அரசு தளர்த்தியுள்ளது. வணிகரீதியான பயன்பாட்டிற்கான மைக்ரோ ட்ரோன்கள், நானோ ட்ரோன்கள் மற்றும் R&D நிறுவனங்களுக்கு பைலட் உரிமம் தேவையில்லை என்றும் இந்தியாவில் பதிவு செய்யப்பட்ட வெளிநாட்டுக்கு சொந்தமான நிறுவனங்களால் ட்ரோன் இயக்கத்திற்கு எந்த தடையும் இருக்காது.

TN Job “FB  Group” Join Now

மேலும் எந்தவொரு பதிவு அல்லது உரிமை வழங்கலுக்கும் முன்னர் பாதுகாப்பு அனுமதி தேவையில்லை என்றும் கொள்கை கூறுகிறது. கடந்த மார்ச் மாதம் வெளியிடப்பட்ட ஆளில்லா விமான முறைமை விதிகளை மாற்றுவது குறித்த ஆலோசனை கூட்டத்தில் பிரதமர் நரேந்திர மோடி மற்றும் பல உயர்மட்ட அமைச்சர்கள் கலந்து கொண்டனர். இக்கூட்டத்திற்கு பின்னாக ட்ரோன்களுக்கான வரைவு விதிகளை தளர்த்துவதாக மத்திய விமான அமைச்சகம் அறிவித்துள்ளது. இந்த புதிய அறிவிப்பானது ஜம்முவில் உள்ள இந்திய விமானப்படை தளத்தின் மீது ட்ரோன் தாக்குதல் நடத்தப்பட்டதை தொடர்ந்து எடுக்கப்பட்டுள்ளது குறிப்பிடத்தக்கது.

Velaivaippu Seithigal 2021

To Subscribe => Youtube Channelகிளிக் செய்யவும்
To Join => Whatsapp கிளிக் செய்யவும்
To Join => Facebookகிளக் செய்யவும்
To Join => Telegram Channelகிளிக் செய்யவும்

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here
Captcha verification failed!
CAPTCHA user score failed. Please contact us!