SBI வங்கி வாடிக்கையாளர்கள் கவனத்திற்கு – மிஸ்டு கால் & SMS மூலம் பேலன்ஸ் சரிபார்ப்பது எப்படி? முழு விவரம் இதோ!

0
SBI வங்கி வாடிக்கையாளர்கள் கவனத்திற்கு - மிஸ்டு கால் & SMS மூலம் பேலன்ஸ் சரிபார்ப்பது எப்படி? முழு விவரம் இதோ!
SBI வங்கி வாடிக்கையாளர்கள் கவனத்திற்கு - மிஸ்டு கால் & SMS மூலம் பேலன்ஸ் சரிபார்ப்பது எப்படி? முழு விவரம் இதோ!
SBI வங்கி வாடிக்கையாளர்கள் கவனத்திற்கு – மிஸ்டு கால் & SMS மூலம் பேலன்ஸ் சரிபார்ப்பது எப்படி? முழு விவரம் இதோ!

SBI வங்கியின் வாடிக்கையாளர்கள் இப்போது மிஸ்டு கால் அல்லது எஸ்எம்எஸ் மூலம் தங்களது கணக்கின் பேலன்ஸ் தொகையை எளிதாக சரிபார்க்க முடியும். இதற்கான எளிய வழிகாட்டுதல்களை இப்பதிவில் காண்போம்.

பேலன்ஸ் சரிபார்த்தல்

நாட்டின் மிகப்பெரிய வங்கித் துறையான ஸ்டேட் பாங்க் ஆஃப் இந்தியா (SBI), SBI Quick செயலியில் கிடைக்கும் இலவச எண் மற்றும் SMS வசதி மூலம் தனது வாடிக்கையாளர்களுக்கு சில சேவைகளை வழங்குகிறது. அந்த வகையில் எஸ்பிஐ வங்கியில் கணக்கு வைத்திருப்பவர்கள், கணக்குடன் பதிவு செய்யப்பட்ட மொபைல் எண்ணிலிருந்து ஒரு மிஸ்டு கால் அல்லது எஸ்எம்எஸ் கொடுப்பதன் மூலம் எஸ்எம்எஸ் வங்கி மற்றும் மொபைல் சேவைகள், கணக்கு இருப்பு விவரங்கள் மற்றும் மினி-ஸ்டேட்மெண்ட்களைப் பெறலாம்.

இதற்கான கட்டணமில்லா எண் 9223766666 ஆகும். இது தவிர இந்த சேவைகளின் மூலம் பயனர்கள் தங்கள் சாதனங்களில் SMS மூலம் பேலன்ஸ் விவரங்களைப் பெறலாம். இதற்காக பயனர்கள் 9223766666 என்ற எண்ணுக்கு ‘BAL’ என்று SMS அனுப்ப வேண்டும். இப்போது எஸ்பிஐ எஸ் எம் எஸ் வங்கி மற்றும் மொபைல் சேவைகளுடன் காசோலைப் புத்தகத்தைக் கோருவதற்கு, பயனர் சில நடைமுறைகளைப் பின்பற்ற வேண்டியது அவசியமாகும். இதற்கான எளிய வழிமுறைகள் இதோ:

மிஸ்டு கால் அல்லது எஸ்எம்எஸ் மூலம் பேலன்ஸ் சரிபார்க்க:

பயனர்கள் கட்டணமில்லா எண்ணில் மிஸ்டு கால் கொடுக்கலாம் அல்லது 9223766666 என்ற எண்ணுக்கு ‘BAL’ என்று SMS அனுப்பலாம்.

ஒரு சிறிய அறிக்கையை பெற:

கடந்த ஐந்து பரிவர்த்தனைகளை உள்ளடக்கிய சிறு அறிக்கையைப் பெற, வாடிக்கையாளர்கள் 9223866666 என்ற எண்ணுக்கு ‘MSTMT’ என SMS அனுப்பலாம்.

செக்புக் கோரிக்கை:

  • முதலில் 09223588888 என்ற எண்ணுக்கு ‘CHQREQ’ என SMS அனுப்பவும்.
  • இப்போது பதிவுசெய்யப்பட்ட மொபைல் எண்ணுக்கு வாடிக்கையாளர் SMS ஒன்றைப் பெறுவார்.
  • அடுத்து 09223588888 என்ற எண்ணிற்கு ஒப்புதல் SMS அனுப்பவும் (CHQACCY6 இலக்க எண். SMS இல் பெறப்பட்டது).
  • இறுதியாக, செயலாக்கத்திற்கான கோரிக்கைக்கு 2 மணி நேரத்திற்குள் SMS ஒன்றைப் பெறுவீர்கள்.

மின் அறிக்கையைப் பெறுதல்:

  • SBI இல் சேமிப்பு வங்கிக் கணக்கைக் கொண்ட வாடிக்கையாளர்கள் கடந்த ஆறு மாத மின்-அறிக்கையைப் பெறலாம்.
  • பயனர்களுக்கு பதிவு செய்யப்பட்ட மின்னஞ்சல் ஐடியுடன் அறிக்கை வழங்கப்படும். இது கடவுச்சொல் பாதுகாக்கப்பட்ட PDF கோப்பாகும்.
  • இப்போது ‘ESTMT க்கு 09223588888’ என SMS அனுப்பவும்.
  • குறியீட்டில் 4-இலக்க எண் இருக்கும். அது பயனரின் விருப்பமாக இருக்கும் மற்றும் பதிவுசெய்யப்பட்ட மொபைல் எண்களுக்கு அனுப்பப்பட்ட PDF இணைப்பை குறியாக்க பயன்படுகிறது.

எஸ்பிஐ எஸ்எம்எஸ் வங்கி மற்றும் மொபைல் சேவைகளுக்கு பதிவு செய்ய:

  • எஸ்பிஐ கணக்கு வைத்திருப்பவர்கள் எஸ்எம்எஸ் மற்றும் மொபைல் சேவைகளைப் பெற தங்கள் கணக்கு எண்களைப் பதிவு செய்ய வேண்டும்.
  • பின்னர் அவர்கள் குறிப்பிட்ட கணக்கிற்கான பதிவு செய்யப்பட்ட மொபைல் எண்ணிலிருந்து 09223488888 என்ற எண்ணுக்கு ‘REG கணக்கு எண்’ என SMS அனுப்ப வேண்டும்.
  • முந்தைய முறை வெற்றிகரமாகச் செய்யப்பட்ட பிறகு, அந்தச் செய்தி வெற்றிகரமாக இருந்தாலோ அல்லது தோல்வியுற்றாலோ வாடிக்கையாளர் பகிரப்படும் உறுதிப்படுத்தல் செய்தியைப் பெறுவார்.
  • எஸ்பிஐ கணக்கு வைத்திருப்பவர்கள் நெட் பேங்கிங், மொபைல் பேங்கிங், எஸ்பிஐ கிளை, பாஸ்புக் மற்றும் ஏடிஎம்எஸ் போன்ற அனைத்து தரவையும் நெட் பேங்கிங் சேவை மூலம் சரிபார்க்கலாம்.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here
Captcha verification failed!
CAPTCHA user score failed. Please contact us!